Đất nền Vsip1 và Tp. HCM

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê tại Bình Dương CẦN BIẾT 9 ĐIỀU SAU ĐÂY

Mô hình cho thuê căn hộ cao cấp tại Bình dương hấp dẫn nhưng cũng tiềm ẩn không ít rủi ro, đòi hỏi nhà đầu tư phải vượt qua nhiều thách thức nếu muốn có lợi nhuận bền vững từ loại hình đầu tư này. 


Theo ông Phan Thành Tuyên, một nhà đầu tư lâu năm trong lĩnh vực cho thuê nhà và căn hộ tại Bình Dương, mô hình kinh doanh này đang thu hút nhiều nhà đầu tư cá nhân có vốn nhà rỗi lớn tại Bình Dương tham gia. Tuy nhiên, đây là kênh đầu tư có khá nhiều thách thức. Ông Tuyên đã chia sẻ một vài kinh nghiệp cho những người có dự định tham gia kinh doanh lĩnh vực nói trên: 

Thứ nhất: Khảo sát nguồn cung hiện hữu và chọn phân khúc ít cạnh tranh nhất. Hiện căn hộ cao cấp tập trung lớn nhất tại các khu vực như huyện Thuận An, thị xã Thủ Dầu Một và thành phố mới Bình Dương.

Đặc biệt tại khu vực huyện Thuận An, nơi tập trung rất nhiều khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương như VSIP1, Tân Hương, … với rất nhiều chuyên gia nước ngoài làm việc tuy nhiên lại có rất ít dự án căn hộ cao cấp để phục vụ cho thuê. Đây là địa điểm các nhà đầu tư nên xem xét khi thực hiện đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê tại Bình Dương. 


Huyện Thuận An - với KCN VSIP là nơi lý tưởng để đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê
Thứ hai:  Đánh giá nguồn cầu và định vị chiến lược của phân căn hộ cao cấp cho thuê. Tỉnh Bình Dương với tiến trình đô thị hoá mạnh mẽ và tốc độ phát triển công nghiệp cao đang thiếu hụt các căn hộ cao cấp cho chuyên gia nước ngoài thuê được phát triển chuyên nghiệp, quản lý tốt, giá cả hợp lý.

Đối tượng của phân khúc này là người có thu nhập ổn định ở mức khá trở lên, chưa mua nhà sẵn sàng thuê loại phòng trọ cao cấp để có chất lượng cuộc sống tốt. Tùy số vốn đang có và vị trí khu đất, nhà đầu tư có thể cân nhắc diện tích và mức độ hoàn thiện căn hộ.

Thứ ba: Chọn mô hình đầu tư phù hợp. Phương án một là tự mua đất, tự xây lên rồi tự vận hành cho thuê. Nhóm này thì chủ đầu tư có sẵn nguồn lực về tài chính, họ đầu tư xây nhiều tòa nhà. Họ trực tiếp tham gia vào việc điều hành, vận hành và khai thác khách thuê.

Phương án hai là có sẵn đất, chỉ xây và cho thuê. Phương án ba: nhà đầu tư cá nhân “thuê để cho thuê lại”. Thay vì đầu tư, họ chỉ đi thuê, sau đó bố trí cho thuê lại bằng quy trình riêng. Phương án này có ưu điểm là vốn đầu tư ban đầu ít, nhờ đó thu hồi vốn nhanh hơn đầu tư trực tiếp từ A đến Z. Tùy vào nguồn vốn nhiều hay ít mà nhà đầu tư có thể chọn lựa một trong các phương án trên.

Thứ tư: Kiểm soát chi phí đầu tư ban đầu. Nếu mua đất và xây rồi khai thác cho thuê sẽ có thời gian thu hồi vốn rất lâu. Nên chọn các dự án căn hộ cao cấp có chủ đầu tư uy tín, tiến độ xây dựng ổn định và chất lượng hoàn thiện tốt nhằm tiết kiệm số vốn đầu tư. Cùng với một số tiền mua đất và tiến hành xây dựng, có thể đầu tư 2 căn hộ cao cấp cho thuê với mức lợi tức tại khu vực tỉnh Bình Dương lên đến 8%.

Thứ năm: Tiết giảm chi phí đầu tư bằng nhiều hình thức. Cho thuê căn hộ cao cấp cho thuê có vô vàn khoản phí không tên cần phải chi: bảo vệ, lao công, thợ điện - nước, thợ duy tu bảo dưỡng... Nhà đầu tư cá nhân nên cân nhắc từng khoản chi một cách cặn kẽ, hợp lý để tránh bị đội chi phí.

Ví dụ: thay vì thuê lao công toàn thời gian, có thể thuê theo giờ hoặc theo ngày để tiết kiệm chi phí. Nên tìm những nhóm thợ nhỏ, uy tín, giá mềm hơn và thương lượng trước để ngay khi gặp sự cố (nghẹt cầu cống, hố ga,…) có thể xử lý được ngay. Thuê thợ điện-nước theo sự vụ/ sự vụ. Phí: thang máy, điện, nước, cáp, internet, rác, giữ xe có thể thu từ khách hàng đi thuê để trang trải các chi phí, nếu khéo vun vén hoàn toàn có thể dư dả để trang trải chi phí này.

Thứ sáu: Quản lý khách thuê phòng. Nhà đầu tư nên sàng lọc khách thuê phòng ngay từ đầu. Nếu cảm thấy không an tâm thì nên từ chối khách để tránh những rắc rối về sau. Tiến hành làm thủ tục đăng ký tạm trú cho khách thuê thật nhanh và sớm với công an phường/ xã cũng là một trong những cách giúp người cho thuê an tâm. Có thể tìm kiếm thêm nguồn khách thuê từ các kênh: rao vặt, mạng xã hội: facebook, zalo, viber...

Thứ bảy: Lưu ý các rủi ro. Rủi ro đầu tiên là lựa chọn sai phân khúc (quá cao hoặc quá thấp so với nhu cầu) dẫn đến việc thu hồi vốn chậm hơn dự tính. Rủi ro thứ hai là trình độ quản lý bị giới hạn. Ví dụ: thu tiền thuê trễ hạn, quản lý an ninh trật tự kém, xử lý các sự cố (nghẹt cầu cống, hố ga…), duy tu và bảo dưỡng (sơn lại phòng, sắp xếp trang trí lại nội thất khi khách dọn đi).

Rủi ro thứ ba là, khả năng tìm kiếm khách hàng không tốt, nhiều căn hộ trống làm suy giảm doanh thu, lợi nhuận. Để khắc phục rủi ro này, nên lựa chọn các căn hộ ở vị trí thuận lợi, gần các khu công nghiệp lớn, trung tâm mua sắm … để dễ dàng cho thuê. Ngoài ra, nguồn lực về tài chính có hạn, xoay vòng vốn không kịp cũng dễ dẫn đến thua lỗ. Rủi ro lớn nhất là quản lý không tốt khoản tiền mà khách đặt cọc.

Thứ tám: Chuẩn bị giải pháp phòng tránh thua lỗ. Về vốn: đây là suất đầu tư dài hạn, phải trường vốn, ít sử dụng đòn bẩy tài chính (hạn chế vay mượn). Về mặt tinh thần: không bỏ cuộc giữa chừng, cần nhiều sự tỉ mỉ, cẩn thận, nhẫn nại. Đừng đòi hỏi kết quả ngay trong một sớm một chiều. Về ứng xử xã hội: phải giao tiếp tốt, biết lắng nghe, xử lý linh hoạt và sẵn sàng phục vụ người khác. Chuẩn bị kiến thức: luôn học hỏi kinh nghiệm để không ngừng cải tiến dịch vụ.

Thứ chín: Tận dụng ưu điểm dòng tiền cho thuê ổn định bất chấp các điều kiện của thị trường bất động sản. Những nhà đầu tư có 10-20 căn hộ cao cấp cho thuê trở lên hoàn toàn có thể an tâm về khoản tiền thuê hằng tháng mà họ nhận lại được. Nếu vay ngân hàng, dòng tiền đều đặn này có thể giúp họ giải quyết bài toán trả lãi vay lẫn nợ gốc.

(Nguồn: Vnexpress)

The Habitat Bình Dương giai đoạn 1 gồm 2 blocks cao 16 tầng gồm 267 căn hộ. Trong đó, loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 58 - 79 m2/căn, loại căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 103 m2. Đặc biệt, The Habitat Bình Dương là dự án đầu tiên xuất hiện loại căn hộ kép (Dual Key). 
Với loại hình căn hộ này, khách hàng vừa sở hữu 1 căn hộ chính với 2 phòng ngủ và 1 căn hộ studio với 1 phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm riêng biệt, phù hợp để đầu tư cho thuê.
Hotline chủ đầu tư Bất động sản the Hapitat Bình Dương ở Vsip 1 Thuận An Bình Dương: 0902424114 - 098 450 4912 Email: ceo.hoitrieuphu@gmail.com
 
The Habitat is a luxury condominium project located inside Vietnam-Singapore Industrial Park I, Binh Duong province. The Habitat is conveniently accessible via the Huu Nghi Boulevard. It takes only 10-15 minutes to reach Aeon Mall, Lotte Mart, Mien Dong International hospital, Montessori kindergarten, Song Be golf resort.

Property Name: THE HABITAT BINH DUONG
Property Type: High-end Condominium
Approved Usage: For living
Driving time to CBD: 40 minutes
Land Area: 4 ha
Address: (Tiếng Việt) Đại lộ Hữu Nghị, Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Unit size: 58.65 - 103.32 sqm
No. of Unit: 267
No. of Storey: 16
Unit Mix: 2 - 3 BR
Expected completion: Q1/2017
Facilities: Clubhouse, gym, swimming pool, kid's pool, sun tanning pool deck, central open lawn, BBQ area, pavilion, children playground, activity plaza
Ownership structure: Freehold tenure for Vietnamese
Developer: Vsip-Sembcorp Gateway Development Co., Ltd.
Information about the property and its availability are subject to change without notice.
contact : 0902424114 Mr. Hieu - 0984504912 
Ngay sau đây chúng tôi CTY TNHH PHÁT TRIỂN VSIP-SEMBCORP GATEWAY sẽ chia sẻ cho các bạn 5 điều cần phải nắm rõ trước khi mua căn hộ cao cấp The Habitat Bình Dương

contact : 0902424114 Mr. Hieu - 0984504912 
Ngay sau đây chúng tôi CTY TNHH PHÁT TRIỂN VSIP-SEMBCORP GATEWAY sẽ chia sẻ cho các bạn 5 điều cần phải nắm rõ trước khi mua căn hộ cao cấp The Habitat Bình Dương


1. Dự án duy nhất tại Bình Dương có 2 mặt tiền trung tâm


Tại tỉnh Bình Dương, bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu một chỗ ở nằm trên một trong 2 tuyến đường được xem là có giá trị bất động sản bậc nhất của huyện Thuận An là Đại lộ Hữu Nghị và Đại lộ Bình Dương. Nhưng với The Habitat Bình Dương thì bạn sẽ được sinh sống trong một tòa nhà có cả 2 mặt tiền của 2 con đường này. Dự án có địa chỉ Số 08 Đại lộ Hữu Nghị - Khu công nghiệp VSIP, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Một vị trí mà không thể có dự án căn hộ nào tại Bình Dương có được trong thời điểm hiện tại.

Vị trí khá "độc" gồm mặt tiền của 2 đại lộ đẹp nhất Bình Dương

2. Dự án sẽ được bàn giao vào tháng 03 năm 2017



The Habitat Bình Dương được phát triển trên khuôn viên rộng 4.1 ha với 11 khối nhà cao 16 tầng. Tổng cộng có 267 căn hộ diện tích từ 58.5 – 103,7 m2 (1 – 3 phòng ngủ) được tung ra trong giai đoạn 1 dành cho những chủ nhân đẳng cấp muốn trải nghiệm phong cách sống chất lượng cao được đảm bảo bởi các chủ đầu tư hàng đầu gồm Mitsubishi, SembCorp và VSIP. Dự án được khởi công xây dựng vào trung tuần tháng 5, dự kiến bàn giao vào tháng 3/2017.

3. Dự án sẽ ngập tràn mảng xanh





Khu căn hộ cao cấp The Habitat Bình Dương có khuôn viên khá rộng rãi, các chủ đầu tư đã triển khai dự án với mật độ xây dựng thấp để mang đến tỷ lệ mảng xanh cao gồm công viên trung tâm, vườn ươm cây xanh của khu công nghiệp VSIP, sân Golf Sông Bé, cùng những tiện ích cao cấp như hồ bơi , phòng gyms, trung tâm thương mại Aeon Mall…Tất cả sẽ đảm bảo cho cư dân sinh sống tại khu căn hộ có một cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi bậc nhất với ngập tràn những mảng xanh.

Cư dân các căn hộ được sống trong không gian ngập tràn mảng xanh

4. Các căn hộ đang được bán với giá ưu đãi và thanh toán linh hoạt

Trong đợt chào bán đầu tiên ra thị trường vào tháng 8 năm 2015, chủ đầu tư đã đưa ra mức giá bán từ 1.5 tỷ đồng/căn 58.5 m2 (giá đã bao gồm VAT, bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản và giảm 5% so với mức giá sẽ tung ra chính thức vào tháng 10/2015). Mức giá này rõ ràng là vẫn còn tiềm năng gia tăng do dự án sở hữu vị trí rất đắc địa. Không những vậy, chủ sở hữu căn hộ tại đây chắc chắn sẽ có lợi thế về đầu tư kinh doanh cho thuê do nhu cầu thuê căn hộ tại khu vực luôn ở mức cao. Đi cùng với giá bán ưu đãi.

5. Các căn hộ sẽ được cấp sổ hồng VĨNH VIỄN

Khách hàng mua các căn hộ tại dự án sẽ được cam kết bàn giao đúng thời hạn và được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn cho căn hộ của mình.

HOTLINE PHÒNG TƯ VẤN THE HABITAT BÌNH DƯƠNG 0902424114  Mr. Hiếu  

THE HABITAT BÌNH DƯƠNG:10 lợi điểm sẽ tạo ra giá trị trong ngắn hạn và dài hạn cho người mua.

Giới đầu tư căn hộ cao cấp để cho thuê tại Bình Dương và TP.HCM nhận định The Habitat Bình Dương sở hữu nhiều lợi thế, song, tựu trung có 10 lợi điểm sẽ tạo ra giá trị trong ngắn hạn và dài hạn cho người mua.

HOTLINE PHÒNG TƯ VẤN THE HABITAT BÌNH DƯƠNG


HỆ NGAY ĐỂ TƯ VẤN.
Hotline: 0984504912 - 0902424114  Mr. Hiếu
   Email: Santructuyen@gmail.com  
           Ceo.hoitrieuphu@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét